Asa และ Rora เดบิวต์กับ BABYMONSTER เนื่องจากทางเลือกของแฟนๆ แฟนๆ กังวลเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขา


เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ยางฮยอนซอกในฐานะผู้อำนวยการสร้างของ YG Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงรายชื่อสุดท้ายสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ล่าสุด BABYMONSTER

 แม้ว่าพวกเขาจะแกล้งแฟนๆ หลังจากที่บอกว่าพวกเขาจะเดบิวต์ BABYMONSTER ด้วยสมาชิกเพียง 5 คน แต่สุดท้าย YG ก็ยังเดบิวต์สมาชิกเพียง 7 คน

 แม้ว่าสมาชิกทั้งหมดจะเดบิวต์พร้อมกัน แต่ชาวเน็ตโดยเฉพาะแฟน ๆ ต่างก็กังวลเกี่ยวกับชะตากรรมของ 2 สมาชิกวง BABYMONSTER, Asa และ Rora

เนื่องจากในระหว่างการประกาศเดบิวต์ของ BABYMONSTER Asa และ Rora คือสมาชิก 2 คนสุดท้ายที่ YG กล่าวถึงหลังจากสมาชิกอีก 5 คน

 YG กล่าวว่าในตอนแรกได้เลือกสมาชิกเพียง 5 คนเท่านั้นที่สามารถเดบิวต์กับ BABYMONSTER ได้ ได้แก่ Ahyeon, Ruka, Chiquita, Haram และ Pharita

 ในขณะเดียวกัน Asa และ Rora กำลังวางแผนที่จะเดบิวต์พร้อมกับวงเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นที่ YG กำลังเตรียมการอยู่เช่นกัน

จากนั้น YG ยังกล่าวด้วยว่า Asa และ Rora ถูกรวมอยู่ในรายชื่อเดบิวต์ของ BABYMONSTER ด้วยเหตุผล "คิดว่าพวกเขา (Asa และ Rora) เป็นสมาชิกที่คุณ (แฟนๆ) เลือก"

เหตุผลที่ YG รวม Asa และ Rora ไว้ใน BABYMONSTER ก็เพราะแฟนๆ คิดว่า 'ตัวเลือกของแฟนๆ' นี้อาจส่งผลต่อชะตากรรมของพวกเขาในอนาคต

 เช่นเดียวกับทวีตจากแฟน ๆ ใน Twitter ที่มีชื่อบัญชีว่า @whiskcy**ts ที่กล่าวว่า "Rora และ Asa รู้สึกเหมือนพวกเขาเป็นแค่สมาชิกพิเศษเพราะพวกเขาทำตามความตั้งใจของผู้ชม ที่รัก วิธีการเลือกของคุณไม่สนุกเลย อีกต่อไป ถ้าคุณต้องการ 7 ก็แค่พูดว่า 7 I mah, gausah ngeles ก่อน"

จากนั้นจะมีการทวีตจากบัญชี @asaf**es ว่า "ในฐานะ Asa และ Rora stan มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับฉันที่จะปกป้อง 2 สาวนี้ต่อไปในอนาคต เพราะเท่าที่ฉันรู้โลก K-Pop นั้น โหดร้ายมาก พวกเขา (แอนตี้) อาจใช้ประโยชน์จากการประกาศเดบิวต์ที่ YG จะต่อสู้กับไอดอลของฉันในอนาคต”

 หนึ่งในบัญชีฐานแฟนคลับของ BABYMONSTER บน Twitter (@aesyiethetics) ยังได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ให้ตายเถอะ YG ที่ประกาศว่า Rora และ Asa เป็น 'คำขอของแฟน ๆ' พวกเขาทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงสิ่งที่พวกเขาทำได้ และพวกเขายังมีความสามารถมากสำหรับ YG เท่านั้น ที่จะเรียกพวกเขาว่า "

แฟน ๆ คนอื่น ๆ ที่เห็นทวีตบางส่วนก็แสดงความกังวลเช่นเดียวกัน

 แฟนบางคนยังบอกด้วยว่า YG ไม่ควรให้เหตุผลแปลกๆ แบบนั้นกับ Asa และ Rora

 แม้ว่า YG จะเคยพูดถึงจุดแข็งที่ไม่ธรรมดาของ Asa และ Rora ตั้งแต่เสียงร้องไปจนถึงการเต้น แต่แฟนๆ ก็ยังกังวลว่าคำพูดของ YG จะกลายเป็นบูมเมอแรงสำำหรับศิลปินของพวกเขาเองหรือไม่

แฟนๆ ยังบอกด้วยว่าพวกเขาจะสนับสนุน Asa และ Rora อย่างแน่นอน และจะปกป้องพวกเขาหากพวกเขาได้รับความคิดเห็นที่เป็นอันตรายในอนาคต

 คุณคิดอย่างไร?